Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorDương, Như Đào-
dc.date.accessioned2024-01-24T01:23:27Z-
dc.date.available2024-01-24T01:23:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015294-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95459-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hiện trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH TMDV và du lịch Đất Tây Đô. Từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ và du lịch Đất Tây Đô.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.