Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95466
Nhan đề: Giải pháp phát triển hoạt động marketing hỗn hợp tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Lê, Thanh Phong
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích về hoạt động marketing hỗn hợp của khách sạn TTC Premium Cần Thơ trong giai đoạn 2020-2022 và 6 tháng đầu năm 2023. Từ đó đưa ra những giải pháp về marketing hỗn hợp một cách hợp lý.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95466
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.84.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.