Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLê, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2024-01-24T01:43:53Z-
dc.date.available2024-01-24T01:43:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006146-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95466-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích về hoạt động marketing hỗn hợp của khách sạn TTC Premium Cần Thơ trong giai đoạn 2020-2022 và 6 tháng đầu năm 2023. Từ đó đưa ra những giải pháp về marketing hỗn hợp một cách hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động marketing hỗn hợp tại khách sạn TTC Premium Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.