Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95470
Nhan đề: Giải pháp marketing phát triển sản phẩm Ocop của công ty trách nhiệm hữu hạn yến sào Tịnh Hoằng tại quận Ninh Kiều gắn với du lịch thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Thị Quế Hương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Giải pháp marketing phát triển sản phẩm Ocop của công ty trách nhiệm hữu hạn yến sào Tịnh Hoằng tại quận Ninh Kiều gắn với du lịch thành phố Cần Thơ
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95470
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.