Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95470
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quế Hương-
dc.date.accessioned2024-01-24T01:52:52Z-
dc.date.available2024-01-24T01:52:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015235-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95470-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractGiải pháp marketing phát triển sản phẩm Ocop của công ty trách nhiệm hữu hạn yến sào Tịnh Hoằng tại quận Ninh Kiều gắn với du lịch thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp marketing phát triển sản phẩm Ocop của công ty trách nhiệm hữu hạn yến sào Tịnh Hoằng tại quận Ninh Kiều gắn với du lịch thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.