Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483
Nhan đề: Ảnh hưởng việc tiếp thị truyền thông xã hội của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Mai, Văn Nam
Lê, Hoàng Phong
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng việc tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội (Social Meadia) của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định du lịch đối với người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 122 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.240.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.