Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Văn Nam-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Phong-
dc.date.accessioned2024-01-24T02:51:51Z-
dc.date.available2024-01-24T02:51:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015255-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng việc tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội (Social Meadia) của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định du lịch đối với người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng việc tiếp thị truyền thông xã hội của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.