Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483
Title: Ảnh hưởng việc tiếp thị truyền thông xã hội của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Authors: Mai, Văn Nam
Lê, Hoàng Phong
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng việc tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội (Social Meadia) của các công ty lữ hành đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định du lịch đối với người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 122 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95483
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.