Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95484
Nhan đề: Phân tích thực trạng marketing đối với dịch vụ lữ hành của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại và du lịch Công Đoàn Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Lê Thái Hạnh
Nguyễn, Thị Mỹ Ngọc
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và hiểu rõ về việc thực hiện chiến lược marketing đối với dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Thương Mại và Du lịch Công Đoàn Cần Thơ, tại thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu nhằm tìm ra các vấn đề cốt lõi trong lĩnh vực marketing và đề xuất các chiến lược marketing du lịch hợp lý để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95484
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.