Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95503
Nhan đề: Những yếu tố tác động đến thái độ đối với người có tầm ảnh hưởng của sinh viên Thành phố Hà Nội
Tác giả: Lê, Thị Minh Hiền
Phạm, Thị Thu Thảo
Đặng, Trần Sỹ Hoàng
Vũ, Thu Hoà
Hà, Thị Thanh Thương
Trần, Ngọc Mai
Từ khoá: Chuyên môn
Kinh nghiệm
Người có tầm ảnh hưởng
Nhận thức sự hữu dụng
Sự hấp dẫn cộng đồng
Thái độ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại;Số 184 .- Tr.105-116
Tóm tắt: Influencer Marketing - tiếp thị sử dụng người gây ảnh hưởng đang dần trở thành xu hướng Marketing trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích những yếu tố ảnh hưởng tới thái độ đối với người có tầm ảnh hưởng. Dữ liệu phân tích được thu thập từ 333 sinh viên tại Thành phố Hà Nội và được phân tích trên phần mềm SPSS. Kết quả hồi quy đa biến cho thấy: sự hấp dẫn cộng đồng, kinh nghiệm, chuyên môn, nhận thức về sự hữu dụng có tác động tích cực đến Thái độ của người tiêu dùng đối với người có tầm ảnh hưởng. Dựa theo kết quả đó, một số đề xuất được thảo luận và đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm những người có tầm ảnh hưởng phù hợp với tiêu chí của chiến dịch tiếp thị. Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra khuyến nghị giúp người gây ảnh hưởng phát triển các đặc điểm cá nhân của họ nhằm gia tăng thái độ tích cực của người tiêu dùng về việc mua sắm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95503
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.184.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.