Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95508
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Hồ Anh Khoa
Nguyễn, Trung Hậu
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp mang tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95508
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.195.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.