Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồ Anh Khoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hậu-
dc.date.accessioned2024-01-24T07:31:42Z-
dc.date.available2024-01-24T07:31:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1810274-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95508-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp mang tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet Spicy Box Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.