Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hưng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ni Na-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Tiệp-
dc.date.accessioned2024-01-24T07:55:18Z-
dc.date.available2024-01-24T07:55:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95516-
dc.description.abstractÁp lực cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đang ngày một gay gắt, hoạt động tuyển sinh đại học phải đối mặt với nhiều khó khăn và là tình trạng chung của các cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH). Do đó, công tác truyền thông marketing, đặc biệt là truyền thông marketing điện tử phục vụ tuyển sinh nhằm thu hút người học tiềm năng luôn là vấn đề cấp bách được các CSGDĐH quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, đến nay tại Việt Nam chưa có những nghiên cứu trực diện để giải quyết vấn đề cấp bách cần phải tác động vào yếu tố nào của truyền thông marketing điện tử, cũng như tác động như thế nào để thu hút tốt nhất người học tiềm năng và làm cho họ quyết định đăng ký theo học tại CSGDĐH. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu có liên quan, bài viết đã đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động của truyền thông marketing điện tử của các CSGDĐH đến quyết định đăng ký học của người học tiềm năng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Sự chấp nhận sử dụng các kênh truyền thông marketing điện tử có tác động đáng kể nhất đến quyết định Đăng ký học của người học tiềm năng và Thái độ sử dụng có mức độ tác động mạnh nhất đến Sự chấp nhận sử dụng các kênh truyền thông marketing điện tử. Thông qua kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cũng đưa ra một số thảo luận về định hướng giải pháp đối với các CSGDĐH tại Việt Nam nhằm thu hút người học tiềm năng, đồng thời xác định một số hạn chế trong nghiên cứu và các hướng phát triển của nghiên cứu trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại;Số 184 .- Tr.86-104-
dc.subjectTruyền thông marketing điện tửvi_VN
dc.subjectCơ sở giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectQuyết định đăng ký họcvi_VN
dc.subjectNgười học tiềm năngvi_VN
dc.subjectThái độ sử dụngvi_VN
dc.subjectSự chấp nhận sử dụngvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động truyền thông marketing điện tử của các cơ sở giáo dục đại học đến quyết định đăng ký học của người học tiềm năngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.