Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Khang-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:04:36Z-
dc.date.available2024-01-29T01:04:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1801214-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95580-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ĐHTM của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm ĐHTM gia tăng quyết định mua của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ thông minh của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.