Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95580
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ thông minh của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Hoàng Khang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ĐHTM của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm ĐHTM gia tăng quyết định mua của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95580
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.