Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581
Title: Ảnh hưởng của tạo giá trị chung đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlé
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Trần, Thị Phương Oanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của việc tạo ra giá trị chung lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlé. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu dựa trên việc tạo ra giá trị chung.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.