Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Oanh-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:06:50Z-
dc.date.available2024-01-29T01:06:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của việc tạo ra giá trị chung lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlé. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu dựa trên việc tạo ra giá trị chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tạo giá trị chung đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlévi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.