Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Oanh-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:06:50Z-
dc.date.available2024-01-29T01:06:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95581-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của việc tạo ra giá trị chung lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlé. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu dựa trên việc tạo ra giá trị chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tạo giá trị chung đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Nestlévi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.