Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngân-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:09:39Z-
dc.date.available2024-01-29T01:09:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002225-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95582-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động Marketing của CENTREC trong giai đoạn 2020 đến tháng 9/2023, từ đó xây dựng kế hoạch marketing cho CENTREC trong năm 2024.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleKế hoạch Marketing cho Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế (CENTREC) Trường Đại học Cần Thơ năm 2024vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.