Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Bích Liên
Nguyễn, Yến Xuân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm ngành quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp và các nhà bán hàng quần, áo giúp tăng tính nhận dạng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng trong thời gian tới.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.