Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Nguyễn, Yến Xuân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm ngành quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp và các nhà bán hàng quần, áo giúp tăng tính nhận dạng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.32.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.