Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Xuân-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:12:03Z-
dc.date.available2024-01-29T01:12:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm ngành quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp và các nhà bán hàng quần, áo giúp tăng tính nhận dạng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.