Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Xuân-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:12:03Z-
dc.date.available2024-01-29T01:12:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95583-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm ngành quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp và các nhà bán hàng quần, áo giúp tăng tính nhận dạng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm quần, áo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.