Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:17:44Z-
dc.date.available2024-01-29T01:17:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010133-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95587-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok đến quyết định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok đến quyết định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.