Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95590
Nhan đề: Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Ngô, Quốc Khang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các nhân tố truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng thu hút và giữ chân khách hàng trong tương lai.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95590
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.9.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.