Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Huỳnh, Phương Hạnh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.68.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.