Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phương Hạnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:39:43Z-
dc.date.available2024-01-29T01:39:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1803126-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.