Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phương Hạnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:39:43Z-
dc.date.available2024-01-29T01:39:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1803126-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95596-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.