Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598
Nhan đề: Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Phi Long
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm điện tử có thể tận dụng các yếu tố truyền miệng điện tử nhằm gia tăng quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.