Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Long-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:44:17Z-
dc.date.available2024-01-29T01:44:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010067-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm điện tử có thể tận dụng các yếu tố truyền miệng điện tử nhằm gia tăng quyết định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.32.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.