Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Long-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:44:17Z-
dc.date.available2024-01-29T01:44:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010067-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95598-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm điện tử có thể tận dụng các yếu tố truyền miệng điện tử nhằm gia tăng quyết định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.