Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thép-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Mỹ Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:46:45Z-
dc.date.available2024-01-29T01:46:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010124-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95599-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của video đánh giá đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiêu thị thông qua video đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của video đánh giá đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.