Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorDương, Thanh Sung-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:53:59Z-
dc.date.available2024-01-29T01:53:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95600-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các nhân tố tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT Dai-ichi Life của người dân thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những đề xuất giúp công ty BH Dai-ichi Life khai thác thị trường hiệu quả hơn và cải thiện được cách thức bán hàng đáp ứng đúng nhu cầu cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life của người dân thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.41.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.