Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601
Nhan đề: Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshop
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Lê, Thị Thúy Kiều
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshop. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm sau khi mua sắm trên Titkokshop, từ đó mở rộng lòng trung thành của khách hàng đồng thời thu hút thêm khách hàng tiềm năng khác có ý định mua trên sàn thương mại điện tử Tiktokshop.
Mô tả: 55 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.158.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.