Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy Kiều-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:55:43Z-
dc.date.available2024-01-29T01:55:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000075-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601-
dc.description55 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshop. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm sau khi mua sắm trên Titkokshop, từ đó mở rộng lòng trung thành của khách hàng đồng thời thu hút thêm khách hàng tiềm năng khác có ý định mua trên sàn thương mại điện tử Tiktokshop.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshopvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.110.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.