Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95605
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô tại công ty Bảo Việt Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Huỳnh, Trần Trúc Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đo lường tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô tại Công ty Bảo Việt Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô tại đây.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95605
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.88.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.