Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phát-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:38:29Z-
dc.date.available2024-01-29T06:38:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010078-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95606-
dc.description163 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ; từ đó, đề xuất giải pháp giúp cho TikTok Shop cũng như các cửa hàng kinh doanh trực tuyến trên nền tảng này thu hút được nhiều khách hàng Gen Z và gia tăng doanh thu thông qua việc thúc đẩy hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.192.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.