Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95606
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ.
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Thanh Phát
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ; từ đó, đề xuất giải pháp giúp cho TikTok Shop cũng như các cửa hàng kinh doanh trực tuyến trên nền tảng này thu hút được nhiều khách hàng Gen Z và gia tăng doanh thu thông qua việc thúc đẩy hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyến.
Description: 163 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95606
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.