Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Bùi, Lê Thái Hạnh
Nguyễn, Hữu Thịnh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.