Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Lê Thái Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thịnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:40:07Z-
dc.date.available2024-01-29T06:40:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010122-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.