Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Bùi, Lê Thái Hạnh
Nguyễn, Hữu Thịnh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7
Description: 105 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95607
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.