Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608
Title: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du khách
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Phan Nhật Minh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng trên trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách. Và tìm ra một số giải pháp phù hợp để cũng cố và cải thiện hình ảnh trực tuyến của chợ nổi Cái Răng làm tăng chất lượng của các bài đánh giá.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.209.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.