Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du khách
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Phan Nhật Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng trên trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách. Và tìm ra một số giải pháp phù hợp để cũng cố và cải thiện hình ảnh trực tuyến của chợ nổi Cái Răng làm tăng chất lượng của các bài đánh giá.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.196.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.