Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTrần, Phan Nhật Minh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:45:30Z-
dc.date.available2024-01-29T06:45:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1701818-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95608-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng trên trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách. Và tìm ra một số giải pháp phù hợp để cũng cố và cải thiện hình ảnh trực tuyến của chợ nổi Cái Răng làm tăng chất lượng của các bài đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du kháchvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.