Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Dương, Quốc Khánh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.