Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorDương, Quốc Khánh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:48:36Z-
dc.date.available2024-01-29T06:48:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.