Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorDương, Quốc Khánh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:48:36Z-
dc.date.available2024-01-29T06:48:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95610-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.69.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.