Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95611
Title: Ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti's của người dân Thành Phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Thị Hồng Cẩm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti’s của người dân tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng giày thương hiệu Biti’s tại TP. Cần Thơ.
Description: 121 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95611
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.99.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.