Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95611
Nhan đề: Ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti's của người dân Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Thị Hồng Cẩm
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti’s của người dân tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng giày thương hiệu Biti’s tại TP. Cần Thơ.
Mô tả: 121 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95611
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.