Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95615
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Mỹ Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng truyền miệng điện tử đối với thế hệ Gen Z trên địa bàn nghiên cứu.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95615
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.158.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.