Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:54:28Z-
dc.date.available2024-01-29T06:54:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010114-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95615-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng truyền miệng điện tử đối với thế hệ Gen Z trên địa bàn nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.21.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.