Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616
Title: Các nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Ngọc Trâm Anh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xanh nhằm thúc đẩy ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z.
Description: 121 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.161.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.