Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616
Nhan đề: Các nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Ngọc Trâm Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xanh nhằm thúc đẩy ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z.
Mô tả: 121 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.68.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.