Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Trâm Anh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:55:43Z-
dc.date.available2024-01-29T06:55:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002189-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95616-
dc.description121 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xanh nhằm thúc đẩy ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Zvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.26.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.