Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95617
Title: Nghiên cứu tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ Phương Tùng thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Bùi, Ngọc Kim Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua của khách hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Phương Tùng thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý nâng cao giá trị thương hiệu trong thời gian tới.
Description: 127 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95617
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.